Danh mục sản phẩm
Bạn muốn được tư vấn về sản phẩm, chính sách mua hàng…mà không cần phải đến trực tiếp tại cửa hàng. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn các bạn cách chat trực tuyến, tư vấn online với Makxim nhé!
Giới thiệu kênh tư vấn Zalo chat Makxim Việt Nam
Zalo chat là kênh thông tin tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm, chính sách mua hàng, cũng như chương trình khuyến mãi của Makxim...hoạt động từ 8h đến 17h30 hằng ngày ( trừ Chủ nhật )
Ngoài ra những góp ý khiếu nại hoặc liên quan đến bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật thì kênh tư vấn zalo chat sẽ tiếp nhận và chuyển qua các bên liên quan xử lý và phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất
Cách nhắn tin với tư vấn viên qua Zalo
Bước 1: bạn truy cập vào đường link dưới đây để được dẫn qua kênh chat zalo
Bước 2: Màn hình trình duyệt hiện lên như hình bên dưới, bạn chọn “tin tức”
Bước 3: ứng dụng Zalo sẽ tự mở dẫn thẳng đến trang nhắn tin với Makxim, bạn nhắn tin và chờ trong giây lát sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ lại với bạn.
Trong trường hợp chờ đợi lâu do lượng khách hàng liên hệ quá tải và bạn cần hỗ trợ gấp, mong bạn thông cảm và gọi ngay tổng đài: 1900599894 để được tư vấn nhanh nhất.
Cách nhắn tin Zalo trên Website
Bước 1: Nếu bạn cần tư vấn nhanh về thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ưu đãi bán hàng, chế độ bảo hành…Trên Website ở trang chủ, bạn chọn biểu tượng Zalo ở góc phải dưới màn hình
Bước 2: hộp thoại Zalo xuất hiện , bạn chọn “tin tức”
Bước 3: Nhập nội dung câu hỏi và nhân viên sẽ sớm phản hồi đến bạn
Liên hệ với số Hotline của Makxim
Trong trường hợp liên hệ Zalo chat không giải đáp được hết vấn đề thắc mắc của bạn hoặc bạn cần được tư vấn nhanh, hãy gọi trực tiếp đến số Tổng đài hỗ trợ tư vấn bán hàng, CSKH của Makxim 1900599894
Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn liên hệ trực tuyến thành công với Makxim để được giải đáp những thắc mắc của mình!.
Copyright © 2022 makxim.vn. All rights reserved